Thứ Tư, 4 tháng 2, 2015

Cảm hứng thiết kế: những thiết kế thương hiệu cực đẹp

Bất kỳ phương tiện truyền thông, cho dù đó là danh thiếp hoặc thư, hoặc bất kỳ phương tiện quảng cáo, chẳng hạn như áp phích và tờ rơi, hoặc bất kỳ phương tiện truyền thông đại diện kỹ thuật, chẳng hạn như một trang web hay một ứng dụng, đi kèm theo các danh hiệu của thương hiệu hoặc bản sắc của công ty. Như bạn có thể tưởng tượng, tạo ra và duy trì một bản sắc thương hiệu nhất quán trên tất cả các phương tiện có thể là một nhiệm vụ hoành tráng, nhưng điều đó đã không ngăn chặn nhiều nhà thiết kế tài năng khắc ra danh tính sáng tạo cho khách hàng doanh nghiệp của họ.






Vì vậy, giữ cho rằng trong tâm trí chúng tôi mạo hiểm ra ngoài và phát hiện ra một số bản sắc của công ty gần đây mà chúng ta coi là đáng chú ý. Họ từng kết hợp thành công sáng tạo với kỷ luật, trong khi đồng thời đại diện cho thương hiệu của mình một cách hiệu quả. Thực sự cảm hứng. Là một trong những nhà hàng lớn nhất trên thế giới, có thể nói rằng Pizza Hut là một thương hiệu khá mang tính biểu tượng. Sử dụng màu sắc cụ thể trong xây dựng thương hiệu trong suốt lịch sử logo của họ, đỏ, đen, mầu vàng (và đôi khi màu xanh lá cây) là không thể phủ nhận được công nhận.

Logo Pizza rất nhiều niềm vui cho các nhà thiết kế để làm việc trên, bởi vì chúng ngon và màu sắc, hình dạng và khái niệm được xác định rõ. Tuy nhiên, điều này thường dẫn đến các nhà thiết kế nghĩ chỉ có bên trong hộp, khi một bánh pizza biểu tượng thật sự sáng tạo nên độc đáo, phong cách và dễ nhận biết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét