Thứ Sáu, 6 tháng 2, 2015

Một số mẫu thiết kế namecard cực đẹp - thiết kế logo

Tôi đã làm tròn lên 12 mẫu thiết kế thẻ kinh doanh tuyệt vời với headshots. Hầu hết thời gian, các loại của các mẫu thiết kế được sử dụng bởi những người định hướng dịch vụ như đại lý bất động sản và khá thẳng thắn, hầu hết trong số họ không phải là rất bắt mắt. May mắn thay, có một số nhà thiết kế đã tạo ra mẫu thiết kế nổi bật bằng headshots như nền. Họ thường sử dụng rất nhiều các yếu tố đồ họa trong thiết kế để nó trông hiện đại, chứ không phải là quá kinh doanh như thế nào. Nếu bạn muốn thử điều này cho chính mình, có một cái nhìn tại một số các thiết kế dưới đây để có được một cảm nhận về cách thẻ kinh doanh của bạn với headshots có thể nhìn.




Bạn không chắc chắn nếu điều này là kinh doanh lớp ba nhưng nó chắc chắn là đẹp trai. Các bên đang thực sự là vẽ của nhà thiết kế chính mình! thiết kế logo Một xu hướng gần đây trong thiết kế thẻ kinh doanh là việc sử dụng các công nghệ lớp ba. Nó là một sự đổi mới rất hữu dụng và có thể truyền cảm hứng cho thiết kế logo chuyên nghiệp các hình thức mới của các thiết kế. Với mà nói, đây là một số mẫu thiết kế thẻ kinh doanh dày ba tuyệt vời cho bạn để lấy cảm hứng từ.

Một lần nữa, nhận thấy việc sử dụng các màu sắc bên mạnh mẽ trên một thiết kế danh thiếp ba? Tình yêu và các phiên bản màu đen và trắng của thiết kế tương tự. thiết kế logo đẹp Cả hai trông đều tốt. Trên đây chỉ là một ví dụ về các loại mẫu chất lượng thiết kế. Signazon thẻ lớp ba được đặt tên Tri-Luxes và họ rất dày, bền, khả năng chịu uốn cong danh thiếp được làm bằng 3 lớp giấy, với các lớp trung tâm màu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét