Thứ Bảy, 23 tháng 5, 2015

7 tạp chí thiết kế đồ họa miễn phí

Vector bản vẽ đã được một sở thích tôi đã được làm việc trên trong hơn hai năm, tôi không được ở gần mức tôi muốn được vào, nhưng tôi đang cố gắng. Dưới đây là danh sách các bài hướng dẫn Tôi đã sử dụng và hưởng lợi từ. Chúng bao gồm từ việc rất khó khăn (tóc, tôi ghét tóc), để dễ dàng hơn một chút. Vì vậy, bạn muốn là một Vector Artist tuyệt vời? Hãy thử những hướng dẫn, họ sẽ đưa bạn đi đúng hướng.





Một trong số ít đó là hoàn toàn dành riêng cho Vector Artists. thiết kế logo hà nội Nó bao gồm tất cả mọi thứ (phỏng vấn, phòng trưng bày và trưng bày ...). Thậm chí nếu bạn không phải là một nhà thiết kế đồ họa, bạn nên có một cái nhìn. Sau khi đọc đầu tiên bạn sẽ quay trở lại và tải về tất cả các vấn đề trở lại. Rất khuyến khích. thiết kế logo giá rẻ Tạp chí này có một phần xuất sắc về Vector và minh hoạ như WLL là bao gồm nhiếp ảnh và âm nhạc. Chỉ nhút nhát của 200 trang, chắc chắn rằng bạn có một số thời gian rảnh rỗi trước khi bạn đọc mag này.

Tạp chí VVM chứa tất cả mọi thứ về vexels và vectơ. Nó có tính năng nghệ sĩ, thủ thuật và các cuộc phỏng vấn. Đối với một số lý do chỉ có 2 vấn đề, cuối cùng là từ Tháng Chín năm 2007. Nếu có ai biết lý do tại sao họ có thể cho tôi biết. Japanese music Đại mag. Một tạp chí xuất sắc bao gồm nhiều khía cạnh của thiết kế đồ họa. Thật không may, nó là tất cả trong tiếng Ý (may mắn, một trong những ngôn ngữ mà tôi nói chuyện), vẫn còn giá trị tải cho các phòng trưng bày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét