Thứ Bảy, 6 tháng 6, 2015

Tất cả các bạn cần biết về các Apostrophe

Ah, dấu lược lớn, nhiều người yêu thích, nhiều bôi bẩn và nhiều hiểu lầm.
Điều này phần nhỏ của dấu chấm câu như vậy là đánh giá cao, mà một số người đã trở thành người gác cổng của Apostrophe, bảo vệ lợi dụng, và phần mô tả này của dấu chấm câu, với một sự trả thù. Giáo dục quần chúng chống lại bằng cách sử dụng dấu nháy ở cách đó không có lợi cho ngữ pháp tốt đã trở thành công việc một đời đam mê của người hâm mộ cho dấu chấm câu.



Để chuyên ngữ pháp, một trong những ví dụ nổi bật nhất của việc lạm dụng một dấu nháy đơn bao gồm sử dụng không phù hợp ở thiết kế logo chuyên nghiệp vị trí của các chữ cái. Ví dụ, các từ ngữ: bạn 'n' tôi, rock 'n' roll, Dee 'n' Dum, vv sẽ lái xe một hoang dã apostrophe bảo vệ.
Thông thường, các dấu nháy đơn không nên được sử dụng ở vị trí của các chữ cái, theo cách này; cũng không nên họ đã bao giờ được sử dụng lộn ngược và ngược, như với một dấu nháy đơn mà có nơi của thư bắt đầu từ như "a" trong từ "và".
Tuy nhiên, thiết kế logo hà nội nếu rút ngắn được sử dụng cho các mục đích châm biếm hoặc phương ngữ hoặc cổ, các dấu nháy đơn vẫn có thể được sử dụng để đánh dấu nó:

Tuy nhiên, các dấu nháy đơn có lẽ là khó hiểu nhất của tất cả các dấu câu và có lẽ được sử dụng không đúng cách thường xuyên hơn bất kỳ beautiful japanese music yếu tố khác của dấu chấm câu hiện đại. Có một số lạm dụng liên tục của các dấu nháy đơn đó thực sự chỉ là đồng bằng ngữ pháp xấu. Một phần của điều này là sự nhầm lẫn về những gì sử dụng đúng là thực sự.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét